ผู้เขียน หัวข้อ: การทดสอบประเมินครู  (อ่าน 61 ครั้ง)

kilermask27

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
    • ดูรายละเอียด
การทดสอบประเมินครู
« เมื่อ: มีนาคม 13, 2020, 11:34:27 PM »
การประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู  มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้จัดทำคู่มือการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะฉบับนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นแนวทางในการประเมินวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหนังสือสานักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.3/ว 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 โดยมีเนื้อหาประกอบด้วย บทนำ สาระสำคัญของหลักเกณฑ์และวิธีการ การประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่และผลงานทางวิชาการ ขั้นตอนการดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ และแนวปฏิบัติการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน การกำหนดชั่วโมงการปฏิบัติงาน ตัวชี้วัด และคำชี้แจงการประเมิน รวมทั้ง แบบเสนอขอรับการประเมิน แบบรายงาน แบบสรุปผลการตรวจสอบและประเมิน เพื่อช่วยให้การประเมิน วิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาบรรลุผลเป็นไปตามเจตนารมณ์ของหลักเกณฑ์ และวิธีการดังกล่าว

โดยทาง หจก.ครุศาสตร์ปัญญาได้จัดทำหลักสูตร การพัฒนาการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐาน CEFR ในการปฏิรูปการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สำหรับครูภาษาอังกฤษในศตวรรษที่ 21 รหัส  623041006 ระดับ พื้นฐาน สาระ อังกฤษ ระดับช่วงชั้น มัธยมต้น ระยะเวลา 14 (ชม.) เพื่อให้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่สนใจในคุปองครูหลักสูตรดังกล่าว ได้ศึกษาตามหลักสูตรที่จัดทำขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตนเอง
 
หากข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูสนใจในหลักสูตรสามารถติดต่อได้ที่ https://karusatpanya.org/ หรือสามารถสอบถามได้ที่ Line : @trainingobec ( มี @ ).

sulee888

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 411
    • ดูรายละเอียด
Re: การทดสอบประเมินครู
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 17, 2020, 07:00:23 PM »
ธรรมชาติทำให้ทุกอย่างถูกต้องสมดุลของธรรมชาติสร้างทุกสิ่งรวมถึงสิ่งมีชีวิต และสิ่งไม่มีชีวิต

หากเริ่มต้นจากชีวิตของร่าง vegus168 กายมนุษย์ร่างกายของเราประกอบด้วยอวัยวะต่าง ๆ ที่ทำงานร่วมกัน มีปอด, หัวใจ, ตับ, ไต, ลำไส้, หลอดเลือด, ผิวหนัง กลไกของร่างกายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ พิจารณาจากการศึกษาเชิงลึกทุกส่วนของร่างกายประกอบด้วยเนื้อเยื่อ เนื้อเยื่อเหล่านี้ก่อตัวเป็นส่วนประกอบในอวัยวะต่าง ๆ เมื่อพิจารณาการวิเคราะห์เนื้อเยื่อเซลล์ขนาดเล็กที่เรียกว่าเซลล์จะปรากฏเป็นส่วนประกอบของมนุษย์ขนาดเล็ก เช่นเดียวกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่ประกอบด้วยเซลล์และผลิตภัณฑ์

ภายในเซลล์ประกอบด้วยโมเลกุลของสสาร โมเลกุลเหล่านี้ถูกจัดกลุ่มเข้าด้วยกันเป็นกระจุก และอะตอมของสารนั้นประกอบไปด้วยอะตอมภายในนิวเคลียสและรอบ ๆ นิวเคลียสโดยมีอิเล็กตรอนรอบนิวเคลียสประกอบด้วยโปรตอนและนิวตรอนซึ่งการศึกษาของเรากำลังศึกษาในระดับโมเลกุลมากขึ้น เพื่อ เวกัส ให้เข้าใจถึงความซับซ้อนของร่างกายมนุษย์ที่มีอยู่ดังนั้นการศึกษาของมนุษย์จึงได้เรียนรู้ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติต่าง ๆ เพื่อที่จะเปิดเผยความลึกลับ